วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

18 เพศของมนุษย์ - มนุษย์มีเพียงแค่ 18 เพศจริงหรือ


(เครดิตตามภาพ)



จริงๆ ภาพนี้เราเคยเห็นมาก่อนเมื่อนานมาแล้ว ไม่คิดว่าพอมาเสิร์จหาอีกทีจะเจอได้ง่ายถึงขนาดนี้ 
(ถึงในรูปนี้จะมีแค่ 12 ประเภท //เครดิตตามภาพ)

"ผมว่านะ ธรรมชาติกำหนดให้มีเพียงสองเพศก็จริง แต่ธรรมชาติไม่ได้กำหนดว่าเราต้องรักแต่เพศตรงข้าม ความรักมันไม่มีเพศ คนเราต่างหากที่ไปกำหนดเพศให้ความรัก ความรักไม่มีผิด ไม่มีถูก 
 เพราะงั้นไม่ว่าคุณจะรักใครต่อให้เค้าแก่จนจะเข้าโลง เด็กจนทำคุณโดนข้อหาพรากผู้เยาว์
ไม่ว่าจะรวยหรือจน แม้แต่พี่กับน้อง พ่อกับลูก ครูกับศิษย์ คนกับสัตว์ หรือแม้แต่สิ่งของ
 
ไม่ต้องทำหน้าแหยงผมในใจก็ได้ ความรักมันมีหลายแบบ 
อย่าเอารักไปโยงกับเซ็กส์ครับ มันเป็นของที่มาคู่กันแต่มันไม่ใช่สิ่งเดียวกัน แยกให้ออก! "

สรุปคำคมเด็ดดวงปิดกระทู้นี้อธิบายได้ครอบจักรวาลมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น